Amazon nâng cấp tính năng ghi chú của Kindle Scribe

Tạp chí Nhịp sống số - Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay.
kindle-scribe.jpg

Amazon vừa bổ sung vào Kindle Scribe ba tính năng quan trọng mà nhiều chủ sở hữu đã chờ đợi. Bản cập nhật cung cấp thêm các loại bút vẽ, bao gồm bút máy, bút dạ quang và bút chì - tương ứng với các tùy chỉnh (màu sắc, đường nét…) và cách sử dụng riêng biệt. Ngoài ra, Scribe còn nâng cao khả năng phản hồi giữa độ dày nét với góc nghiêng và lực tì của bút, giúp quá trình viết diễn ra chân thực hơn như trên giấy.

Scribe cũng tăng cường khả năng quản lý. Trước đây, người dùng không thể tạo các thư mục mới để sắp xếp hiệu quả, thì giờ đây việc quản lý đã trở nên thuận tiện hơn.

  • Người dùng dễ dàng tạo các thư mục con có thể di chuyển giữa các thư mục chính.
  • Ở mỗi thư mục bất kỳ sẽ xuất hiện tùy chọn “+”, nhấn vào để thêm một thư mục con.
  • Để di chuyển thư mục, nhấn vào nút ba chấm phía dưới góc phải, chọn “Move” và thả vào vị trí mong muốn.

Cuối cùng là khả năng điều hướng đến các trang cụ thể, hoạt động tương tự với nút ba chấm thư mục bằng việc nhấn và chọn “Go to page” đến trang cần tìm. Dù chỉ là một bổ sung nhỏ nhưng Kindle đã tiện lợi hóa quá trình ghi chú, tiết kiệm đáng kể thời gian người dùng phải lật qua nhiều trang chỉ để đến trang đang tìm kiếm, nhất là với những tài liệu có khối lượng lớn.

Nguồn: nss.vn

Có thể bạn quan tâm