AQUA Việt Nam hai năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"

Với việc đoạt giải "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024", vị thế thương hiệu AQUA Việt Nam tiếp tục được khẳng định khi lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng uy tín với tuổi đời 19 năm.

 

AQUA Việt Nam mới đây đã đoạt giải “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” trong khuôn khổ Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - cạnh tranh Việt Nam năm 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.

AQUA Việt Nam hai năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"
Đây là lần thứ 2 liên tiếp AQUA Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này, sau lần đầu tiên vào năm 2023

Trước khi được vinh danh tại giải thưởng năm nay, vào năm 2023, AQUA Việt Nam cũng đã đạt được một số giải thưởng quan trọng như “Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023”, “Thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất” và “Sản phẩm tôi yêu” trong khuôn khổ Giải thưởng Số Hóa (Tech Awards) 2023 với sản phẩm máy giặt. Theo đại diện AQUA Việt Nam, các giải thưởng uy tín kể trên là sự ghi nhận cho nỗ lực và thành tựu của Công ty xuyên suốt quá trình nghiên cứu, cung ứng sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

AQUA Việt Nam hai năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"

Bà Trương Thị Thanh Huyền - Trưởng phòng Truyền thông Đối ngoại AQUA Việt Nam - cho biết: “Hai năm liên tiếp được vinh danh là Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng và Nhãn hiệu cạnh tranh, chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của AQUA Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, nhằm thỏa mãn các tiêu chí “đúng sản phẩm - nhu cầu - tài chính”  khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Sau một năm chuyển mình, với những tiên phong về công nghệ, thiết kế và trải nghiệm người dùng, hãng đã giữ vững vị thế của mình trong ngành thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Đây thật sự là niềm tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa”.

Để có được những bước phát triển vững vàng, ngoài hệ sinh thái sản phẩm được trang bị công nghệ tiên phong, AQUA Việt Nam còn chinh phục người tiêu dùng bằng sự hiểu biết sâu sắc trong nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng sống, để từ đó đưa những sản phẩm đáng mua của thương hiệu đến gần hơn với các gia đình.

AQUA Việt Nam hai năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"
Ngoài các sản phẩm điện gia dụng, bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, đến nay AQUA Việt Nam đã mở rộng sang nhiều sản phẩm đa dạng như tivi, máy tắm nước nóng… 

Đại diện công ty cho biết thêm, AQUA Việt Nam đặt mục tiêu tiếp tục duy trì vị thế và phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để có cơ hội nhận các giải thưởng uy tín cũng như phản hồi tích cực của người tiêu dùng trong thời gian tiếp theo.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm