Bo mạch chủ GIGABYTE với BIOS cập nhật đảm bảo mang lại hiệu suất đáng tin cậy trên CPU Ryzen 7000X3D

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 26/4/2023 - Kể từ khi AMD ra mắt dòng CPU Ryzen 7000X3D được nhiều người mong chờ, GIGABYTE đã trình làng các bo mạch chủ AM5 chất lượng tốt nhất để phát huy tối đa hiệu suất của những bộ xử lý chơi game tốt nhất này.
gigabyte-bios-ryzen-7000x3d.jpg

GIGABYTE luôn hợp tác chặt chẽ với AMD để đảm bảo thiết kế bo mạch chủ của mình tuân thủ các nguyên tắc của AMD cũng như cung cấp hiệu suất tối ưu với độ tin cậy hoàn hảo. Để liên tục cung cấp nền tảng tối ưu và tin cậy nhất, GIGABYTE phát hành BIOS beta mới liên quan đến những lo ngại gần đây về các vấn đề hư hỏng bo mạch chủ có thể xảy ra với dòng CPU Ryzen7000X3D.

BIOS beta mới nhất cung cấp phạm vi an toàn hơn liên quan đến các cài đặt điện áp SOC nhằm giảm nguy cơ hư hỏng CPU do cài đặt quá áp. Trong khi đó, thông qua tùy chọn Performance Bung độc quyền của GIGABYTE trong BIOS, người dùng có thể dễ dàng tối ưu hóa quá trình điều chỉnh cài đặt điện áp CPU, mà vẫn đạt được điện áp CPU tối ưu bằng tùy chọn AMD PBO2, cả hai đều giúp phát huy hiệu suất tối ưu của CPU Ryzen 7000 X3D.

Có thể bạn quan tâm