Bộ sưu tập quà Trung Thu Savouré Bakery cho dịp Tết Đoàn Viên

Tạp chí Nhịp sống số - Đón đầu mùa Trăng mới, bộ sưu tập quà Trung Thu Savouré Bakery vừa được ra mắt với thiết kế đẹp mắt và hương vị đa dạng

Bộ sưu tập quà Trung Thu Savouré Bakery gồm 4 loại hộp, với những hình ảnh quen thuộc của đêm hội trăng rằm: những chiếc lồng đèn lung linh, điệu múa lân trong tiếng trống rộn ràng, những món đồ chơi dân gian... cùng niềm hân hoan chờ được phá cỗ trông trăng của đàn trẻ. Tất cả gợi mở và đánh thức những ký ức Trung Thu sống động, đong đầy cảm xúc. 

Những "Sắc Màu" tươi sáng từ bộ quà Trung Thu Savouré Bakery 

Bộ hộp quà Trung Thu Savouré Bakery “Sắc Màu” được thiết kế như những chiếc đèn lồng nhỏ với 4 hoạ tiết khác nhau mang màu sắc tươi sáng, là món quà đơn giản và dễ thương cho mùa Trung Thu. Với giá chỉ từ 135.000VNĐ/ hộp, gồm 1 bánh (250g hoặc 185g) với phong phú hương vị khách có thể tự chọn theo sở thích.

quà Trung Thu Savouré Bakery
Bộ hộp “Sắc Màu

Cùng với “Rộn Ràng” phong vị ẩm thực đêm Trăng rằm

Hộp quà Trung Thu Savouré Bakery “Rộn Ràng” mang sắc cam rực rỡ với họa tiết Lân nổi bật như chứa đựng những thanh âm rộn ràng của đêm hội trăng rằm, là món quà lan tỏa niềm vui, kết nối mọi khoảng cách.

Hộp bao gồm 2 bánh (250g hoặc 185g) và 3 gói trà túi lọc Savouré, khách hàng có thể lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích. Hộp “Rộn Ràng” gồm 2 bánh với 2 vị chọn sẵn: Thập cẩm gà quay vi cá và sầu riêng hạt sen, kèm thêm 3 gói trà túi lọc Savouré sẽ có giá ưu đãi đặc biệt chỉ 365.000VNĐ.

quà Trung Thu Savouré Bakery
Hộp “Rộn Ràng”

"Vẹn tròn" tình thân 

Nổi bật nhất của bộ hộp năm nay là hộp quà Trung Thu Savouré Bakery “Vẹn Tròn” mang sắc đỏ may mắn cùng hiệu ứng “điêu khắc” độc đáo.

Được thiết kế như một bức tranh rực rỡ những sắc màu và đong đầy cảm xúc trong đêm hội trăng rằm, đây được xem là món quà chứa đựng yêu thương, mang lời chúc viên mãn, tròn đầy. Hộp bao gồm 4 bánh (250g hoặc 185g) hoặc 6 bánh (100g) và 1 hộp Trà Savouré (7 gói). Bên cạnh đó, khách cũng có thể lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích.

Hộp quà Trung Thu Savouré Bakery đang áp dụng giá ưu đãi chỉ 795.000VNĐ cho Hộp “Vẹn Tròn 1” với 4 bánh chọn sẵn (185g/ bánh) gồm Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, Thập cẩm Sài Gòn, Thanh long dừa hạt dưa và Màu tinh than tre trứng muối chảy; hoặc 575.000VNĐ cho Hộp “Vẹn Tròn 2” với 6 bánh chọn sẵn (100g/ bánh) gồm Thập cẩm gà quay vi cá, Thập cẩm Sài Gòn, Màu tinh than tre trứng muối chảy, Cà phê tan chảy, Khoai môn hạt sen và Trà xanh đậu đỏ hạt sen.

hộp quà Trung Thu Savouré Bakery
Hộp “Vẹn Tròn”

Tri ân người trên, chăm sóc đối tác cùng Savouré Bakery “Thịnh Vượng”

Hộp quà Trung Thu Savouré Bakery “Thịnh Vượng” với thiết kế hộp trên chất liệu sơn mài truyền thống kết hợp những đường nét mang hơi thở hiện đại, là món quà ý nghĩa mang thành ý tốt lành và lời chúc thịnh vượng gửi trao đến đối tác và những người trân quý.

Hộp bao gồm 4 bánh (250g hoặc 185g) hoặc 8 bánh (100g) và hộp Trà Savouré (7 gói).

hộp quà Trung Thu Savouré Bakery
Hộp quà “Thịnh Vượng”

Set quà này mang đến 2 lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Theo đó, “Thịnh Vượng 1” với giá chỉ 1.495.000VNĐ bao gồm 4 bánh 250g với các hương vị Thập cẩm gà quay vi cá yến sào, Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, Trà xanh đậu đỏ hạt sen và Thanh long dừa hạt dưa. 

Thịnh Vượng 2” với giá chỉ 1.145.000VNĐ bao gồm 8 bánh 100g với các hương vị: Thập cẩm gà quay vi cá, Thập cẩm Sài Gòn, Cà phê tan chảy, Trà xanh đậu đỏ hạt sen, Khoai môn hạt sen, Đậu xanh lá dứa, Màu tinh than tre trứng muối chảy, Đậu xanh gừng đường đen trái cây dẻo. Ngoài ra, khách cũng có thể lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích.

hộp quà Trung Thu Savouré Bakery
hộp quà Trung Thu Savouré Bakery

Với sự trân quý các giá trị truyền thống và thấu hiểu ý nghĩa đặc biệt của Tết Đoàn Viên, từng chiếc bánh của Savouré Bakery được chăm chút tỉ mỉ, chứa đầy tâm huyết từ những nguyên liệu chất lượng tuyển chọn và tươi mới nhất. Bộ sưu tập 16 hương vị bánh hài hoà mặn, ngọt, chay hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khẩu vị của khách hàng. 

Độc đáo hơn, bánh Trung Thu Savouré Bakery còn nổi bật với dòng bánh ‘nhân bọc nhân’ tạo nên những chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng, cũng như 2 hương vị “tan chảy” hiện đại bao gồm Màu tinh than tre trứng muối chảy và Cà phê tan chảy.

Có thể bạn quan tâm