BTL Aesthetics chia sẻ bí kíp "hack tuổi" nhờ công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn

Tạp chí Nhịp sống số - Kỷ niệm 10 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, BTL Aesthetics đã “bật mí” những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm EMFACE - biểu tượng mới của công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn.

EMFACE là thiết bị hỗ trợ làm đẹp theo công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn, không cần kim đầu tiên giúp nâng cơ và làm săn chắc khuôn mặt. Ngoài ra, thiết kế của EMFACE cho phép tác động đồng thời trên toàn bộ khuôn mặt, mang lại hiệu quả toàn diện.

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến giúp cải thiện cơ và da mặt

Theo Viện Y tế quốc gia Hoa Kỳ, sau năm 30 tuổi, cứ 10 năm làn da mất từ 3 - 8% cơ mặt. Quá trình lão hóa này dẫn đến các vấn đề như da chảy, nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám... Để đối phó với tình trạng đó, BTL đã phát triển và cung cấp thiết bị EMFACE, giúp người dùng cải thiện cơ và da một cách đồng đều và hiệu quả.

Mỗi buổi điều trị với EMFACE kéo dài từ 20-30 phút. Theo các chuyên gia từ BTL Aesthetics, để có kết quả tối ưu, nên thực hiện 3-4 buổi

Theo đó, được sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ, EMFACE hướng tới việc khôi phục khuôn mặt người dùng về trạng thái trẻ trung bằng cách nâng làn da chảy xệ, trả lại collagen và thậm chí cải thiện sự cân đối trên khuôn mặt.

HIFES là từ viết tắt của High-intensity Facial Electromagnetic Stimulation (Điện trường cường độ cao). Điểm độc đáo của HIFES là tính hướng đối tượng có chọn lọc cao, nhắm đến các cơ cụ thể riêng biệt ở vùng trán, cung chân mày, hai gò má và quai hàm. BTL đã được cấp bằng sáng chế độc quyền cho công nghệ thẩm mỹ này.

Một trong những đột phá đáng chú ý nhất về công nghệ thẩm mỹ được BTL ứng dụng trên thiết bị nâng cơ mặt EMFACE là sự kết hợp giữa RF (Radiofrequency – Sóng điện từ tần số cao) vốn quen thuộc thuộc trong các thiết bị thẩm mỹ, làm đẹp và công nghệ độc quyền HIFES của Tập đoàn. 

Theo đại diện BTL Aesthetics, đúng như tên gọi công nghệ thẩm mỹ "không xâm lấn", toàn bộ quá trình "hack tuổi" cho da mặt này không hề tác động bằng kim tiêm, không chất độn, không hóa chất... EMFACE quản lý năng lượng RF để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời kích hoạt và tác động có chọn lọc lên các cơ mặt riêng lẻ để làm săn chắc và nâng cơ mặt. 

Được biết, công nghệ thẩm mỹ này đã được nhiều "sao" Hollywood tin dùng trước khi chính thức xuất hiện tại Việt Nam. 

Xu thế làm đẹp an toàn, có chọn lọc

Theo thống kê, thị trường điều trị thẩm mỹ bằng công nghệ không xâm lấn trên toàn cầu đạt 61,2 tỷ USD trong năm 2022 và dự kiến sẽ đạt 69,9 tỷ USD năm 2023. Không nằm ngoài xu thế đó, tại Việt Nam, các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến.

Các chuyên gia và đối tác của BTL Aesthetics tại sự kiện ra mắt EMFACE

Đại diện BTL Aesthetics cho biết, với 30 năm kinh nghiệm trên toàn cầu từ Tập đoàn mẹ và tròn 1 thập niên hiện diện tại thị  trường Việt Nam, Công ty đã trở thành một trong những tên tuổi về phân phối thiết bị và điều trị thẩm mỹ không xâm lấn. Các thử nghiệm đa trung tâm và sự cẩn trọng trong nghiên cứu lâm sàng đã đặt BTL Aesthetics ở vị thế tiên phong trong lĩnh vực này.

Trước sự kiện ra mắt, công nghệ thẩm mỹ này đã trải qua 9 nghiên cứu lâm sàng của BTL, với hơn 700 liệu trình nghiên cứu tại hơn 15 trung tâm nghiên cứu và trên 170 đối tượng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng công nghệ EMFACE có khả năng nâng cơ trung bình 23%, giảm nếp nhăn trung bình 37% và nâng 30% trương cơ lực. Kết quả là sự trẻ hóa đặc sắc trên toàn bộ gương mặt kéo dài hiệu quả đến 12 tháng, đại diện BTL Aesthetics khẳng định.  

Có thể bạn quan tâm