Capella Hà Nội nhận giải kép tại Travel + Leisure Asia Pacific Luxury Awards 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Vượt qua 24 khách sạn nổi tiếng và uy tín được bầu chọn trong khu vực, Capella Hà Nội đã trở thành Khách sạn trong Thành phố (City Hotel) Số 1 tại Việt Nam. Giải thưởng được trao bởi tạp chí du lịch Travel + Leisure

Việc Capella Hà Nội trở thành Khách sạn trong Thành phố Số 1 tại Việt Nam không chỉ là sự khẳng định cho cam kết về chất lượng dịch vụ hàng đầu, mà còn là minh chứng cho nỗ lực xây dựng hành trình trải nghiệm lưu trú độc đáo và đẳng cấp.

Capella Hà Nội nhận giải kép tại Travel + Leisure Asia Pacific Luxury
Được thiết kế bởi "phù thủy kiến trúc" Bill Bensley, lữ quán xa hoa mang tên Capella Hà Nội mang vẻ đẹp đầy hoa lệ lấy cảm hứng từ thời đại kịch nghệ những năm 1920. Tại đây, du khách có thể hoàn toàn đắm mình trong thế giới của sự sang trọng và tinh tế.
          

Chỉ trong một năm kể từ khi khai trương, Capella Hà Nội đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường, khẳng định mình là nơi nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.

          

Capella Hà Nội sở hữu bốn nhà hàng đặc sắc Backstage, Koki, The Hudson Rooms và Diva's
Lounge mang đến hành trình ẩm thực đầy bất ngờ, thú vị và vô cùng độc đáo cho du khách. Tại đây, du khách trong và ngoài nước có cơ hội tham gia hàng loạt trải nghiệm ẩm thực quốc tế cao cấp và ẩm thực địa phương đầy tinh tế, xứng tầm với thương hiệu Capella Hotels and Resorts danh tiếng toàn cầu.

Tiếp nối trong chuỗi trải nghiệm lưu trú xa hoa và sang trọng tại thành phố, bể bơi trong nhà La Grotta tại Capella Hà Nội như mang đến một ốc đảo thanh bình giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.

Với thành tích đáng nể này, Capella Hà Nội sẽ tiếp tục xây dựng những chuẩn mực mới về
sự sang trọng trong ngành khách sạn, thu hút du khách bằng nhiều trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.

Capella Hà Nội nhận giải kép tại Travel + Leisure Asia Pacific Luxury
Mới đây, nhà hàng Hibana by Koki của Khách sạn Capella Hanoi cũng được nhận 1 sao Michelin

Cùng đó, ông Dennis Laubenstein - Tổng Quản Lý khách sạn Capella Hà Nội - cũng được ghi nhận vì khả năng lãnh đạo tuyệt vời và sự cống hiến không ngừng nghỉ để tạo ra những kỳ nghỉ đáng nhớ. 

Capella Hà Nội nhận giải kép tại Travel + Leisure Asia Pacific Luxury

Với nhiều chương trình dành riêng cho khách lưu trú hàng ngày, chúng tôi mong muốn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú. Ngoài ra, mọi chuyến nghỉ dưỡng đều được thiết kế riêng để phù hợp với từng khách lưu trú dựa theo mục đích họ ghé thăm Hà Nội. Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự tận tâm, nỗ lực cống hiến hết mình và niềm đam mê của tất cả hơn 200 đồng nghiệp của chúng tôi, những người đã tạo nên những điều kỳ diệu giúp Capella Hà Nội ngày nay được biết đến rộng rãi ở cả Việt Nam và trên toàn cầu” ông Dennis Laubenstein, Tổng Quản Lý khách sạn Capella Hà Nội chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm