CEO LG đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - CEO của tập đoàn điện tử đa quốc gia LG - ông Cho Joo-wan, đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Chuyến đi của ông Cho Joo-wan phản ánh tầm quan trọng của thị trường chiến lược châu Á đối với LG, cùng mục tiêu tăng cường khả năng cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh doanh chính nói riêng và trên thị trường toàn cầu nói chung.

CEO LG - ông Cho Joo-wan

Từ định hướng giữ vững vị trí tiên phong tại các thị trường toàn cầu trong tương lai, LG đã đề ra các chính sách thiết thực như tối ưu hóa các phương thức hoạt động tại địa phương, cung cấp chất lượng đạt chuẩn quốc tế, chi phí cạnh tranh cùng quy trình giao hàng nhanh chóng, đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đó, đặc biệt áp dụng tại thị trường châu Á - khu vực chiến lược của LG với tiềm năng kinh doanh phát triển vượt bậc, doanh số đạt mức 7.800 tỉ won (6 tỉ USD) năm 2022 - liên tục tăng thêm 1.000 tỉ won (760 triệu USD)/năm cùng mức tăng trưởng hai con số trong hai năm qua.

Với điểm đến đầu tiên trong chuyến làm việc tại châu Á của CEO LG, ông Cho Joo-wan đã có mặt tại TP.HCM và lắng nghe báo cáo về hoạt động khu vực của công ty, thảo luận về tình trạng của từng thị trường, bao gồm thị trường Việt Nam, nơi đóng vai trò trung tâm sản xuất toàn cầu cho các thiết bị điện tử và gia dụng của LG. Ông Cho cũng thảo luận nhiều vấn đề kinh doanh, xoay quanh cách cải thiện hiệu quả sản xuất, xác minh quy trình sản xuất hàng loạt cho các sản phẩm mới, nâng cao kiểm soát chất lượng và thúc đẩy tăng trưởng thông qua hợp tác cùng có lợi.

Sau khi rời Việt Nam, CEO Cho tiếp tục chuyến thăm Thái Lan để tham quan nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng. Điểm đến tiếp theo của ông là Jakarta, Indonesia để kiểm tra nhà máy sản xuất TV OLED hàng đầu của công ty.

Ông Cho nhấn mạnh: "Với tầm nhìn của LG, đổi mới và cải tiến không ngừng là chìa khóa để mang đến các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc cho người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết đầu tư nghiêm túc vào quá trình sản xuất, kiểm định chất lượng và tái thiết kế thương hiệu để tối ưu sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ người tiêu dùng. Đó là nền tảng để LG trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng, không phân biệt thế hệ và địa điểm, luôn hết mình với sứ mệnh Đổi mới vì cuộc sống tốt đẹp hơn".

Có thể bạn quan tâm

Nếu không có gì thay đổi, vào đầu tuần sau, tại TP.HCM, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) sẽ tổ chức cuộc họp về Đề án tổng thể Đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị đến năm 2035 (nội dung Đề án tổng thể Đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị TP.HCM).