Di Động Việt được vinh danh là nhà bán lẻ dẫn đầu trên TikTok

Tạp chí Nhịp sống số - Di Động Việt đã được vinh danh là "Nhà bán lẻ của năm" với vị trí Top 1 Ngành Hàng Điện Tử và Top 6 Nhà Bán Lẻ Tiêu Biểu trong năm qua, nhân sự kiện TikTok Shop Vietnam Submit.
Di Động Việt được vinh danh Top 1 ngành hàng điện tử tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Submit
Di Động Việt được vinh danh Top 1 ngành hàng điện tử tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Submit

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, là một doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết với đội ngũ trẻ và năng động, Di Động Việt luôn sẵn sàng thử nghiệm những mô hình kinh doanh mới, trên vùng đất mới. Nên với nền tảng TikTok, Di Động Việt có sự bắt nhịp nhanh, bắt đầu chinh phục một đỉnh cao mới trong kinh doanh, bán hàng bằng tổng lực, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.

Đặc biệt, một nhân tố quan trọng khác giúp Di Động Việt đạt được thành công trên nền tảng này là nhờ định hướng và mục tiêu: "Tất cả thành viên trong tập thể Di Động Việt đều là những hạt giống bán hàng" của hệ thống. Ngay cả CEO Di Động Việt cũng đã chủ động tham gia các buổi livestream bán hàng trên TikTok.

Kết quả của những nỗ lực này là trong gần 1 năm qua, hệ thống đã đạt hàng ngàn đơn hàng với giá trị, doanh thu lớn và trở thành "Nhà bán lẻ của năm" với Top 1 Ngành Hàng Điện Tử và Top 6 Nhà Bán Lẻ Tiêu Biểu của năm.

Được biết, hệ thống cũng đã đạt được những thành tích đáng chú ý khác trong suốt gần 1 năm qua trên nền tảng TikTok Shop, như: Top 1 Ngành Hàng Điện Tử trong dịp 9.9; Top 2 Ngành Hàng Điện Tử, Điện Gia Dụng dịp Black Friday; Top 2 Nhà Bán Lẻ Nổi Bật, Ngành Hàng Điện Tử dịp 12/12...

Có thể bạn quan tâm