Diablo IV sẽ không đến với dịch vụ Game Pass của Microsoft

Tạp chí Nhịp sống số - Chủ tịch Blizzard Entertainment khẳng định Diablo IV sẽ không có mặt trên Game Pass như những tin đồn gần đây.

Theo Gaming Bolt, Microsoft hiện đang nỗ lực đấu tranh để thương vụ thâu tóm Activision Blizzard trị giá 69 tỉ USD của họ được chấp thuận. Và nếu điều đó xảy ra, tất cả các tựa game nổi tiếng của Activision sau này chắc chắn sẽ được bổ sung vào thư viện Game Pass, khiến dịch vụ này lớn mạnh hơn bao giờ hết.

Diablo IV

Tuy nhiên, những người chơi đang hy vọng rằng một số trò chơi lớn nhất của Activision Blizzard – cụ thể là Diablo IV – sẽ ra mắt dịch vụ đăng ký Game Pass trước khi thương vụ hoàn thành, thì họ sẽ nhận được một số tin xấu.

Một tin đồn gần đây chỉ ra rằng game nhập vai hành động của Blizzard Entertainment sẽ sớm có Game Pass, với một hình ảnh rò rỉ được phát hiện trên ứng dụng thanh toán PICPAY của Brazilliant. Tuy nhiên, Blizzard hiện đã dập tắt những tin đồn đó.

Chủ tịch Mike Ybarra của Blizzard Entertainment gần đây đã phản hồi về tin đồn nói trên trong một bài đăng Twitter, ông xác nhận rằng Diablo IV trên thực tế không nhắm đến Game Pass với một câu khẳng định đơn giản "Điều này không xảy ra".

Đây không phải là lần đầu tiên Blizzard tỏ ra khắt khe với việc từ chối mọi kế hoạch ra mắt Diablo IV trên Game Pass, họ đã làm điều tương tự vào đầu năm nay trước khi trò chơi ra mắt.

Trò chơi nhập vai hiện khả dụng trên Xbox Series X/S, PS5, Xbox One, PS4 và PC. Mùa đầu tiên Season of the Malignant sẽ được phát hành vào ngày 20/7. Blizzard hiện cũng đang làm việc trên hai bản mở rộng chính thức cho trò chơi.

Có thể bạn quan tâm

Theo ComicBook, EA đã công bố EA Sports UFC 5 và xác nhận rằng trò chơi chiến đấu võ thuật mới sẽ được phát hành vào khoảng tháng 9 năm nay.