Home Credit cùng khách hàng đi tìm những điều "Vô giá" như thế nào?

Thông điệp “Tết nhà là Vô giá” đã giúp Home Credit thay đổi hình ảnh từ doanh nghiệp cung cấp giải pháp tài chính trở thành một người bạn đồng hành, là cầu nối giữa ước mơ và giá trị gia đình trong dịp Tết.

Thông điệp “Tết nhà là Vô giá” đã giúp Home Credit thay đổi hình ảnh từ doanh nghiệp cung cấp giải pháp tài chính trở thành một người bạn đồng hành, là cầu nối giữa ước mơ và giá trị gia đình trong dịp Tết.

Chạm vào cảm xúc khách hàng

Nhằm khám phá suy nghĩ và thái độ của người tiêu dùng đối với Tết 2025, Home Credit đã phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab thực hiện khảo sát với hơn 1.000 người tiêu dùng và thu được những kết quả đáng chú ý.

Khi được hỏi về khoảnh khắc nào hoặc điều gì là "Vô giá" trong dịp Tết, 41% người tiêu dùng cho rằng đó chính là thời gian được quây quần bên gia đình và người thân, trong khi 31% chia sẻ rằng điều quý giá nhất với họ là nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của những người yêu thương.

Home Credit cùng khách hàng đi tìm những điều "Vô giá" như thế nào?
Bên cạnh việc khơi gợi những giá trị xúc cảm, Home Credit còn giúp người tiêu dùng hiện thực hóa mong muốn bằng những giải pháp tài chính đa dạng

"Vô giá" không phải là chiếc xe mới mua, mà là nụ cười tự hào của ba khi lái chiếc xe con tặng đi khoe khắp xóm. "Vô giá" không phải là số tiền bỏ ra cho chiếc sofa mới, mà là khoảnh khắc vợ được thư giãn, êm lưng suốt những ngày Tết, là niềm vui của con nhỏ khi có thêm không gian vui đùa. "Vô giá" cũng không nằm ở giá trị của chiếc tivi mới, mà là khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau, cùng đón giao thừa trong tiếng cười và những thước phim ấm áp.

Với góc nhìn mới về “Vô giá”, Home Credit đã chạm đến cảm xúc khách hàng trên mọi phương diện và thay đổi cách họ nhìn nhận về dịch vụ tài chính. Chiến lược xây dựng niềm tin thông minh trên đa dạng các kênh truyền thông, giúp thương hiệu kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng.

Bên cạnh việc khơi gợi những giá trị xúc cảm, Home Credit còn giúp người tiêu dùng hiện thực hóa mong muốn của mình bằng cách cung cấp những giải pháp tài chính đa dạng và linh hoạt. Nhờ đó, mỗi người có thể chuẩn bị những món quà đủ đầy cho một mùa Tết trọn vẹn hơn – nơi giá trị đích thực không nằm ở những gì ta sở hữu, mà ở những khoảnh khắc ta sẻ chia.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Tết Nhà là Vô giá” như thế nào?

Trước tiên, MV “Tết nhà là Vô giá” kết hợp cùng ca - nhạc sĩ Bùi Công Nam đã giúp Home Credit mang đến một tác phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, tôn vinh giá trị gia đình và khẳng định thông điệp xuyên suốt chiến dịch: Tết không nằm ở những gì ta mua, mà ở những khoảnh khắc sẻ chia bên người thân.

Nhằm tăng cường sự hiện diện rộng khắp, Home Credit phủ sóng các biển quảng cáo ngoài trời và trong các trung tâm thương mại. Những thông điệp ý nghĩa được thiết kế riêng theo từng địa điểm nhưng cùng chạm đến trái tim người xem bằng thông điệp đầy cảm xúc: “Con về, Tết nhà mới là Vô giá”.

Home Credit cũng triển khai trưng bày POSM tại hơn 1.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hoạt động này không chỉ giúp gia tăng điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu, mà còn góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch giữa thông điệp chiến dịch và hành trình mua sắm thực tế.

Home Credit cùng khách hàng đi tìm những điều "Vô giá" như thế nào?

Trên khắp các nền tảng social, Home Credit ra mắt series “Chuyện Tết nhà Vô giá” với mỗi tập phim là một câu chuyện chân thực, khắc họa hành trình nỗ lực vươn lên của những người lao động thầm lặng và cố gắng hết mình để mang đến một cái Tết trọn vẹn cho gia đình.

Bên cạnh đó, chuỗi minigame tương tác trên Facebook cũng được Home Credit đẩy mạnh nhằm khuyến khích người tiêu dùng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc Tết "Vô giá" bên gia đình.

Những hoạt động phong phú này đã thu hút sự chú ý từ truyền thông và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng, thể hiện qua hơn 100 bài báo với nhiều góc tiếp cận đa chiều.

Nhờ vào chiến lược truyền thông nhất quán cùng những hoạt động đa kênh ý nghĩa, chiến dịch “Tết nhà là Vô giá” đã gặt hái được những con số “Vô giá” như: Đạt hơn 119 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng (YouTube, TikTok, Facebook,...); MV "Tết nhà là Vô giá" cán mốc 29 triệu lượt xem ở các nền tảng mạng xã hội và phát nhạc trực tuyến; Chiếm 80% thị phần thảo luận trên mạng xã hội ngành Tài chính tiêu dùng; Gần 1 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội; Gần 2,400,000 lượt chơi game “Vòng quay Vô giá”;…

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn công nghệ và thương mại điện tử Amazon vừa phát hành bản cập nhật phần mềm 5.18.1 cho các máy đọc sách điện tử Kindle, mang đến một cách điều hướng sách hoàn toàn mới.