LG trình làng thế hệ TV OLED 2023 cao cấp mới

Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa chính thức trình làng siêu phẩm TV cao cấp LG OLED 2023 với những cải tiến đáng kể từ công nghệ đến thiết kế. Trong đó, nổi bật nhất là mẫu LG OLED evo G3 được nâng cấp màn hình sáng hơn 70% so với thế hệ tiền nhiệm.

Cụ thể, LG OLED 2023 mới ra đời mang theo những công nghệ hoàn thiện nhất, vượt xa các tiêu chuẩn của một sản phẩm TV thông thường. Nếu như LG OLED 2022 đã làm hài lòng khách hàng với độ sáng màn hình tăng lên đến 30% so với thế hệ tiền nhiệm, thì dòng sản phẩm năm nay sẽ là sự đột phá ngoài mong đợi khi tấm nền OLED evo cải tiến kết hợp công nghệ Brightness Booster Max cho hình ảnh sáng hơn lên đến 70%.

LG OLED evo G3

LG còn phát triển thêm cho LG OLED evo G3 loạt tính năng và công nghệ đặc sắc. Trung tâm chiếc TV là bộ xử lý α9 AI Gen6 mới nhất với khả năng xử lý được nâng cấp tối đa, đảm bảo các tín hiệu hình ảnh và âm thanh được tái tạo chính xác và chân thực đạt đến mức độ tuyệt đối. Kết hợp cùng AI Picture Pro và AI Sound Pro, âm thanh vòm ảo 7.1.2 được nâng cấp lên 9.1.2 sẽ hiện thực hóa không gian trên màn ảnh với hình ảnh và âm thanh sắc nét vượt trội, dù là trải nghiệm xem điện ảnh, thể thao hay gaming.

Đề cao sự tối giản và sang trọng, LG OLED evo G3 khoác lên mình diện mạo mới với thiết kế One Wall Design, cho phép TV được treo phẳng lên mặt tường, loại bỏ giá đỡ rườm rà, đặc biệt khi kết hợp cùng thiết kế Zero Gap với đường viền siêu mỏng, khoảng cách giữa vách tường và TV gần như được xóa bỏ hoàn toàn, không gian nội thất đạt đến sự hoàn mỹ.

Bên cạnh LG OLED evo G3, chiếc TV dành riêng cho game thủ - LG OLED evo C3 cũng được trang bị kệ treo loa tích hợp nhằm tối ưu việc lắp đặt, loại bỏ việc đóng kệ loa vào tường một cách cồng kềnh. Kệ treo này được thiết kế đặc biệt cho loa SC9 - sản xuất dành riêng cho LG OLED evo C3. Đặc biệt, các model TV LG OLED 2023 đều được trang bị tính năng WOW Orchestra nhằm tối ưu vị trí đặt loa, để khi kết hợp các kênh âm thanh với TV sẽ tạo ra hệ thống âm thanh sống động và hoàn hảo nhất.

Ông Ikwan Song, Tổng giám Đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ: "Sau hành trình dài kiến tạo nên tiêu chuẩn nghe nhìn mới cho hàng triệu người dùng, LG đã được công nhận là thương hiệu thống lĩnh thị trường OLED trên toàn cầu suốt thập kỷ qua. Thành công này sẽ thúc đẩy LG tiếp tục nỗ lực sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ giải trí, nghe nhìn, giữ vững vị thế dẫn đầu ở mọi thời đại. Trên tinh thần luôn lấy khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, loạt sản phẩm TV 2023 ra mắt năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục thỏa mãn nhu cầu và thói quen của người dùng, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất".

Có thể bạn quan tâm