Lý do tổ hợp căn hộ ở Tây Nam Linh Đàm hút gia đình có con nhỏ

Tạp chí Nhịp sống số - Các gia đình có con nhỏ chiếm số lượng lớn trong hơn một nghìn khách hàng đã lựa chọn căn hộ tại dự án Hanoi Melody Residences ở Tây Nam Linh Đàm.

Gần trường học, nhiều tiện ích dành cho con trẻ

Chốt căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 tại dự án Hanoi Melody Residences (Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai), chị Minh Hà (33 tuổi) hào hứng khi chọn được dự án đúng ý sau nhiều tháng tìm kiếm: “Ưu tiên hàng đầu của vợ chồng tôi là dự án có nhiều tiện ích cho con trẻ. Ở Hanoi Melody Residences có trường mầm non nội khu, có khu vui chơi trẻ em, khu tập luyện thể thao, gần nhiều trường học, bệnh viện, dễ dàng di chuyển đến chỗ làm...”, chị Hà chia sẻ.

Đặt mục tiêu mua nhà từ khi kết hôn 4 năm trước, đến bây giờ vợ chồng chị Hà mới đủ tài chính để thực hiện. Chị cho biết: “Những dự án ưng ý trước đó đều quá khả năng tài chính của gia đình. Mãi đến khi được bạn bè giới thiệu Hanoi Melody Residences, cả nhà đều rất thích nên quyết tâm vay mượn thêm để mua vì chủ đầu tư đang có nhiều ưu đãi nếu thanh toán sớm”.

Hanoi Melody Residences sở hữu nhiều tiện ích cho con trẻ.

Không riêng chị Hà, trong hơn một nghìn khách hàng đã lựa chọn căn hộ Hanoi Melody Residences, lượng gia đình có con nhỏ chiếm đa số. Chị Thu Minh – bà mẹ có hai con 1 tuổi và 4 tuổi cũng đã mua một căn 2 phòng ngủ tại tổ hợp căn hộ này. Chị cho biết: "Đi học càng gần nhà càng tốt là ưu tiên số một của vợ chồng tôi dành cho con. Dự án này có trường mầm non nội khu và xung quanh còn có nhiều trường học các cấp nên tôi rất yên tâm”.

Chị Minh chia sẻ thêm, trường gần nhà tiết kiệm thời gian rất nhiều, con chị không tốn nhiều thời gian di chuyển đến trường. Thời gian đó bé có thể ngủ thêm, ăn sáng cẩn thận hơn. Vợ chồng chị cảm thấy bớt áp lực về thời gian đưa đón và độ an toàn khi con đi học.

Theo anh Nguyễn Huy, chuyên viên kinh doanh dự án Hanoi Melody Residences, các gia đình có con nhỏ khi đến tham quan dự án đều rất quan tâm đến môi trường phát triển cho trẻ. Trong đó, trường học và không gian xanh là những yếu tố ưa chuộng hàng đầu. Theo sau đó là không gian vui chơi, rèn luyện cho trẻ.

Tại Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ tiện ích phù hợp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, toàn diện cho trẻ em mọi lứa tuổi. Dự án có trường mầm non nội khu và liền kề hàng chục trường học các cấp từ tiểu học đến đại học trong bán kính 5km. Con em cư dân sẽ được tham gia các trò chơi năng động tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em. Trẻ lớn tuổi hơn sẽ được rèn luyện thể thao với các bộ môn như bơi lội, chơi bóng rổ, tennis… với an ninh đảm bảo 24/7.

Không gian xanh, hòa hợp thiên nhiên

Ngoài tiện ích, không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên đang dần trở thành tiêu chí số một khi chọn mua nhà của các gia đình trẻ, hiện đại. Đây cũng là yếu tố mà các khách hàng có con nhỏ của Hanoi Melody Residences quan tâm hàng đầu.

Đang sống trong căn nhà 4 tầng ở Hoàng Mai nhưng chị Đỗ Thủy (35 tuổi) đã chọn mua một căn 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences vào cuối năm 2022. Căn nhà hiện tại thiết kế kiểu cũ, nhà luôn thiếu ánh sáng. Thêm nữa, xung quanh nhà thiếu trầm trọng không gian xanh để con vui chơi.

"Dự án gia đình tôi chọn không chỉ có nhiều cây xanh ngay trong khuôn viên mà ngay bên trong căn hộ, các con cũng sẽ được hít thở không khí trong lành và ngắm cây lá, cảm nhận thế giới thiên nhiên nhờ thiết kế rất thông thoáng”, chị Thủy chia sẻ.

Căn hộ với ban công lớn, kết nối thiên nhiên trọn ven tại Hanoi Melody Residences.

Tại Hanoi Melody Residences, mỗi căn hộ đều có nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn bằng kính, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với 4 mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào, cư dân dự án có thể tận hưởng tầm nhìn ra công viên, sông hồ xanh mát mỗi ngày.

Chị Hoài Phương – bà mẹ trẻ có con gái 2 tuổi đã đặt cọc một căn 2 phòng ngủ sau khi tham quan căn hộ mẫu cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế rất nhiều mặt thoáng ở đây. Phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa mang đến nguồn khí tươi trong lành cho các con phát triển, cho người lớn thư giãn”.

Hiện tại, để hiện thực hóa mong ước sở hữu nhà tại nội đô Hà Nội của các gia đình trẻ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences mang đến nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Có thể bạn quan tâm