Người trẻ "đi đúng nơi, chơi đúng dịp" nhờ Home PayLater

Home Credit Việt Nam vừa công bố ký kết hợp tác dự án 'Mua trước, trả sau’ với sản phẩm Home PayLater cùng ứng dụng du lịch Traveloka.

Theo đó, với dịch vụ Home PayLater của Home Credit, các “tín đồ” du lịch sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá mọi điểm đến hấp dẫn, “săn” vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ du lịch… ngay trên nền tảng Traveloka mà không cần lo ngại về tài chính với phương thức thanh toán mới mẻ và nhanh chóng 'Mua trước, trả sau’. 

Trải nghiệm khác biệt với Home PayLater trên Traveloka

“Cú bắt tay” giữa hai đơn vị trong lĩnh vực tài chính số và du lịch trực tuyến mang đến cho người dùng, nhất là giới trẻ các trải nghiệm tiện ích nhất chỉ trong một nền tảng. Giờ đây, khi có nhu cầu đi du lịch người dùng có thể thoải mái lên kế hoạch mà không cần lo lắng về chi phí.

Đại diện Home Credit cho biết, đây là bước đi chiến lược của Công ty nhằm đẩy mạnh dịch vụ 'Mua trước, trả sau’ tại Việt Nam, tạo thêm những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Người trẻ "đi đúng nơi, chơi đúng dịp" nhờ Home PayLater
Với dịch vụ Home PayLater, các “tín đồ” du lịch sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá mọi điểm đến hấp dẫn, “săn” vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ du lịch… ngay trên nền tảng Traveloka 

Ông Michal Skalicky - Giám đốc Sản Phẩm và Quan hệ Khách hàng Home Credit Việt Nam - cho biết: "Phương thức ‘Mua trước, trả sau’ từ Home PayLater giúp họ thỏa mãn đam mê du lịch mà không phải lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó, thông qua việc hợp tác với Traveloka, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi, hình thức thanh toán linh hoạt và đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới".

Cụ thể, với Home PayLater, khách hàng có thể sử dụng ngay những dịch vụ có trên Traveloka và không cần thanh toán trước, chỉ cần bắt đầu kỳ thanh toán đầu tiên kể từ 1 tháng sau ngày mua hàng, đặc biệt chỉ với 0% lãi suất. Home PayLater cũng không thu phí chuyển đổi, phí ẩn, phí mở tài khoản so với các nhà cung cấp sản phẩm ‘Mua trước, trả sau’ khác trên thị trường, và hỗ trợ duyệt ngay khoản vay dưới 60 giây nhờ Home Credit tích hợp công nghệ số…

Ngoài ra, khi sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater, khách hàng sẽ được giảm 50%, tối đa 100 nghìn đồng; hoặc giảm 5%, tối đa 300 nghìn đồng cho tất cả các dịch vụ hiện có trên Traveloka. Đặc biệt, người dùng cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Home PayLater Day diễn ra vào mỗi thứ 3 hàng tuần trên Traveloka, theo đó chương trình áp dụng giảm 10%, tối đa lên đến 500 nghìn đồng cho các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước…

Phương thức "Mua trước, trả sau" đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam

'Mua trước, trả sau’ là hình thức thanh toán ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt, nhất là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính.

Theo thống kê của Công ty Nghiên cứu thị trường Research & Market (*), việc áp dụng thanh toán 'Mua trước, trả sau’ tại Việt Nam dự kiến đạt mức tăng trưởng kép hằng năm khoảng 31,1% trong giai đoạn 2023-2028. Tổng giá trị hàng hóa mua trước trả sau trong nước sẽ tăng từ 1,5 tỉ USD vào năm 2022 lên 9,1 tỉ USD vào năm 2028. Với tiềm năng lớn này, những đơn vị tiên phong Home Credit sẽ có lợi thế lớn trong phát triển thị trường, thị phần để gia tăng trải nghiệm, giữ chân khách hàng và kích cầu tiêu dùng.

Hiện nay, không chỉ riêng lĩnh vực du lịch, phương thức 'Mua trước, trả sau’ của Home PayLater có thể dễ dàng tìm kiếm ở hơn 450 điểm bán hàng và sàn thương mại điện tử trên toàn quốc như Tiki, Meta.vn, Gosumo, Shooz.vn, Thế giới di động, Hoàng Hà Mobile, Bạch Long Mobile, ShopDunk, Di Động Việt… Điều này càng cho thấy trong bối cảnh cạnh tranh và cần phải giữ chân khách hàng, bên cạnh kênh bán truyền thống, các thương hiệu còn thu hút thêm lượng khách hàng lớn qua kênh bán trực tuyến với hình thức mua trước trả sau như Home PayLater.

Có thể bạn quan tâm

Tetra Pak vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam, với trọng tâm về an toàn thực phẩm, phát triển vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).