Theo đó, chương trình được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phía Nam - nơi vừa trải qua đợt giãn cách xã hội kéo dài lâu nhất từ trước đến nay.
Đại diện Tiger Beer cho biết, thương hiệu này sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đồng hành cùng các nhà hàng, quán ăn sẵn sàng trở lại “bình thường mới”.
Cụ thể, chương trình được bắt đầu bằng hoạt động “Ly đầu Tiger mời” triển khai tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc, miễn phí ly bia đầu tiên cho thực khách.
Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia “Gọi tên quán quen - Tiếp thêm bản lĩnh” nhằm hỗ trợ cộng đồng kinh doanh ẩm thực vượt qua giai đoạn thách thức. Khi đến quán có diễn ra chương trình này, khách hàng chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 2 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán. Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán, khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen với nhịp sống bình thường mới, qua đó tạo điều kiện cho hàng quán thu hút khách sau khi mở cửa trở lại.
Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp Thị Cấp cao Tiger Beer – chia sẻ: "Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của các đối tác và các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực địa phương bằng những hoạt động thiết thực. Chiến dịch này là một phần trong chuỗi các dự án hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa, và đây cũng là năm thứ 2 Tiger Beer tổ chức chiến dịch giúp các doanh nghiệp đối tác và khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”..."
Trước đó, vào năm 2020, Tiger Beer cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh thức đường phố” - phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai bia Tiger cho người tiêu dùng tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.