UNIQLO SAIGON CENTRE ra mắt tưng bừng với nhiều trải nghiệm mới

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 22/4, UNIQLO đã khai trương thêm một điểm bán hàng mới tại Việt Nam - UNIQLO SAIGON CENTRE với diện tích bán hàng lên đến hơn 3000 m2 cùng những trải nghiệm mua sắm độc đáo.

UNIQLO SAIGON CENTRE đặt tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, có diện tích sàn hơn 3000 m2. Tại đây, các khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, như: UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường nhật của người dân TP. Hồ Chí Minh.

Theo ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam sau hơn 2 năm với 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng UNIQLO.com.

uniqlo-sg-a2.jpg

"Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre đánh dấu chương tiếp theo trong hành trình phát triển của UNIQLO tại Việt Nam, song hành cùng sự chuyển mình, không ngừng tiến về phía trước của TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam. Trên tinh thần đó, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO; đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương. Cùng với nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO, chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác", ông Osamu Ikezoe nói. 

Quảng cáo
uniqlo-sg-a3.jpg
Ông Osamu Ikezoe , Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Cụ thể, UNIQLO Saigon Centre mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh về những giá trị của triết lý LifeWear như khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear cũng như các khu vực trưng bày riêng biệt cho các sản phẩm như AIRism, Linen và các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng biệt để mang lại trải nghiệm mới mẻ thông qua nghệ thuật trưng bày sáng tạo.

Loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre: Bộ sưu tập UTme! hợp tác cùng các họa sỹ Lys Bui, OHQUAO với các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực đến những địa danh biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.

uniqlo-sg-a4.jpg
UNIQLO Flower - hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương

Trải nghiệm UNIQLO Flower - hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương: cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á giới thiệu trải nghiệm UNIQLO Flower, góp phần hỗ trợ ngành nông nghiệp trồng hoa địa phương, đồng thời tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ các nước khác

Có thể bạn quan tâm

GIGABYTE tự hào công bố 4 sản phẩm chuyên game thuộc thương hiệu AORUS, bao gồm bộ 3 bo mạch chủ AORUS cao cấp Z690 và màn hình chơi game kích thước lớn AORUS FO48U, đã được trao Giải thưởng thiết kế iF 2022 danh giá vì sự xuất sắc trong thiết kế sản phẩm.