Công ty TNHH Tư vấn XD Fansipan: Chinh phục những tầm cao mới nhờ chuyển đổi số

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Fansipan (Fansipan) đã đẩy mạnh chuyển đổi số vào vận hành doanh nghiệp cũng như ứng dụng các giải pháp xây dựng mới, các vật liệu tiên tiến trong ngành xây dựng vào các dự án để chinh phục những tầm cao mới

Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Fansipan (Fansipan) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một thập niên tích cực đóng góp cho ngành xây dựng trong nước bằng nỗ lực không ngừng chinh phục những tầm cao mới

Khởi nghiệp từ một doanh nghiệp tư vấn thiết kế, Fansipan đã phát triển lớn mạnh cả về quy mô, cơ sở hoạt động cho đến việc mở rộng sự hiện diện tại các dự án tiêu biểu trên khắp cả nước, từ đó dần khẳng định năng lực, vị thế trên thị trường xây dựng Việt Nam. Đến nay, Công ty đã được Bộ Xây dựng cấp chứng chỉ năng lực hoạt động tư vấn xây dựng hạng I.

Công ty Fansipan: Chinh phục những tầm cao mới nhờ chuyển đổi số

Về nhân sự, không chỉ tăng gấp 10 lần về số lượng so với ngày đầu thành lập, đội ngũ nhân lực chủ chốt của Fansipan còn có chất lượng cao, gồm các chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm. Công ty cũng mở rộng mạng lưới văn phòng đặt tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam để kịp thời hỗ trợ chủ đầu tư toàn quốc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Cùng đó, đối tượng khách hàng của công ty cũng ngày càng mở rộng, với hơn 100 chủ đầu tư công trình trong nhiều lĩnh vực như logistics, nhà máy, công trình công cộng… lựa chọn Fansipan là đơn vị tư vấn thiết kế và cung cấp giải pháp xây dựng. Trong đó, có thể kể đến một số dự án nổi bật như: Nhà máy sản xuất xe tải Thaco, Nhà máy Bê tông Đồng Tâm, Nhà máy Great Kingdom Giang Điền, Trung tâm Công nghiệp GNP Yên Bình, BW Tân Phú Trung & Bàu Bàng, Nhà xưởng CORE5 Quảng Ninh & Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm Uniben, kho lạnh Tân Bảo An – Long, Trung tâm kho vận thông minh Cainiao Đồng Nai (thuộc tập đoàn Alibaba)…

Nhìn lại chặng đường đã qua cùng những thành tựu của Công ty, ông Huỳnh Thanh Sang - Giám đốc Fansipan - chia sẻ: "Trong 10 năm qua, chúng tôi đã mở rộng hệ thống trên khắp cả nước, cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan, tăng cường hợp tác với những tập đoàn hàng đầu thế giới để mang đến các giải pháp xây dựng tiên tiến, qua đó đem lại giá trị tốt nhất cho dự án, cũng như đáp ứng yêu cầu khắt khe của các đối tác tham gia". 

Đặt phương châm hoạt động là “Chinh phục tầm cao mới”, Fansipan là một trong các đơn vị tiên phong cho việc chuyển đổi số vào vận hành doanh nghiệp cũng như ứng dụng các giải pháp xây dựng mới, các vật liệu tiên tiến trong ngành xây dựng vào các dự án tham gia như: Hệ thống BASE (BASE WEWORK, BASE WORKFLOW và BASE REQUEST,…) giúp nâng cao hiệu quả quản lý công việc; mô hình quản lý thông tin BIM (Building Information Modeling) vào quá trình thiết kế, xây dựng và vận hành các công trình xây dựng; SỢI THÉP DRAMIX thay thế cho lưới thép hàn trong sàn nền nhà xưởng, giúp tối ưu giải pháp thi công và chi phí; tiên phong ứng dụng công nghệ tôn mạ 4 lớp Activate đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ Tôn COLORBOND – BlueScope chống ăn mòn cho mái vách vượt trội, nâng cao tuổi thọ công trình công nghiệp... Nhờ đó, các công trình do Fansipan thiết kế đều đẹp bền vững và có hiệu quả kinh tế cao.

Công ty Fansipan: Chinh phục những tầm cao mới nhờ chuyển đổi số
Nhà máy sản xuất xe tải THACO do Fansipan tư vấn thiết kế và là một trong những nhà máy đầu tiên ứng dụng công nghệ tôn mạ 4 lớp Activate từ tôn COLORBOND - BlueScope

“Fansipan cam kết sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh sẵn có, khẳng định vị thế là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam và vươn tầm khu vực. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao năng lực, đổi mới công nghệ và hoàn thiện mình mỗi ngày để chinh phục những khách hàng khó tính nhất,” ông Sang chia sẻ về tầm nhìn của công ty trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Thị trường BĐS Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.