Dương Triệu Vũ thay đổi hình ảnh trong EP mới

Tạp chí Nhịp sống số - Phát hành EP (đĩa mở rộng) từ album Women’s Night, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ gây ấn tượng với những hình ảnh nóng bỏng, khoe cơ bắp cùng vẻ điển trai

Sau thành công của MV Bartender, Dương Triệu Vũ tiếp tục phát hành EP mới gồm 4 bài dance trên nền nhạc điện tử hiện đại, sử dụng chất ghita trên nền nhạc rock, blue, disco: Women’s Night, BaretendeR (MV vừa mới ra mắt), Superstar và Quá liều.

Khi Dương Triệu Vũ vào vai "phi công trẻ"

Dương Triệu Vũ ra EP

Trong đó, bài hát chủ đề album Women’s Night là câu chuyện tình yêu “ phi công lái máy bay“ ,khi những chàng trai trẻ bị “sập bẫy” bởi những người phụ nữ xinh đẹp và “từng trải” .

Dương Triệu Vũ ra EP

“Superstar” lại là câu chuyện một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp như một siêu sao có thể hấp dẫn đàn ông từ cái nhìn đầu tiên khiến ai cũng ao ước được sánh bước bên cô .

Cùng với đó là ca khúc “Quá liều”  kể về 1 cô gái đã bị vòng xoáy cuộc đời thay đổi quá nhiều và đánh mất đi chính mình. EP hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ dành cho khán giả. 

Dự án âm nhạc với sự thay đổi lớn về phong cách và hình ảnh

Dương Triệu Vũ cho biết, đây là dự án thay đổi phong cách và hình ảnh lớn của Dương Triệu Vũ. Cùng với dự án MV Bartender, EP lần này của  Dương Triệu Vũ đã phải chuẩn bị những kế hoạch thay đổi hình ảnh bằng cách tập gym gần 1 năm.

Chính vì vậy, với body nóng bỏng, nam ca sĩ không ngần ngại khoe cơ bắp trên ảnh bìa của EP Women’s Night. Dương Triệu Vũ luôn thu hút bởi ngoại hình bảnh bao và điển trai mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Dương Triệu Vũ ra EP

Gần đây, Dương Triệu Vũ cho ra mắt MV Bartender quy tụ dàn khách mời ấn tượng: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Mai ngô. Hiện tại, ca khúc đang trong top thịnh hành của Tiktok với gần 100 nghìn lượt người tham gia làm video.

EP Women’s Night chính thức được phát hành trên tất cả các nền tảng nhạc số từ 20h ngày 27/7/2023

Dương Triệu Vũ ra EP

Có thể bạn quan tâm