Galaxy Tab S9 Series có khả năng kháng nước toàn diện

Tạp chí Nhịp sống số - Galaxy Tab S9 series là một trong 3 dòng sản phẩm vừa được Samsung ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked. theo nhiều nguồn tin, đây sẽ là máy tính bảng đầu tiên có khả năng kháng nước toàn diện.

Cùng với dòng Galaxy Z, Samsung đã giới thiệu bộ ba máy tính bảng cao cấp - Galaxy Tab S9. Trong đó, Galaxy Tab S9 có màn hình 11 inch; Galaxy Tab S9+ có màn hình 12,4 inch và Galaxy Tab S9 Ultra cao cấp nhất có màn hình Dynamic AMOLED 2X cỡ lớn - 14,6 inch.

Galaxy Tab S9 Series

Theo đó, Samsung tuyên bố cả ba mẫu Galaxy Tab S9, Tab S9 Plus và Tab S9 Ultra mới ra mắt đều hỗ trợ chuẩn IP68 cho khả năng kháng nước, chống bụi tương đương các flagship Galaxy S mới nhất của họ. Điều đó là các tablet này vẫn có thể sống sót ở độ sâu 1.5m dưới nước trong tối đa 30 phút và được bảo vệ toàn diện, qua đó giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng chúng ở hồ bơi, bãi biển hay vô tình làm đổ ly nước lên trên khi đang làm việc.

Đây là tính năng mà người dùng mong chờ từ lâu trên dòng tablet cao cấp của Samsung, qua đó giúp Galaxy Tab S9 vượt lên dẫn trước các mẫu iPad Pro đến từ Apple về chất lượng.

Điều đặc biệt là mỗi thiết bị Galaxy Tab S9 cao cấp đều có một công cụ mà người dùng máy tính bảng luôn yêu thích và mong muốn sở hữu nhất, đó là bút S Pen mang đến trải nghiệm như viết vẽ như bút thật. Chiếc bút S Pen đi kèm loạt tablet cao cấp mới của công ty Hàn Quốc cũng đạt chuẩn IP68 về khả năng kháng nước và bụi, cho phép người dùng có thể nắm bắt và thể hiện ý tưởng bất cứ đâu.  

  • Samsung Galaxy Tab S9 có giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,91 triệu đồng) trong khi Galaxy Tab S9+ sẽ có giá từ 999 USD (khoảng 23,6 triệu đồng).
  • Khách hàng quan tâm bộ ba Galaxy Tab S mới có thể đặt hàng trước từ hôm nay. Các sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/8.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, GIGABYTE đã ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3050 6G mới. Các card đồ họa GeForce RTX 3050 EAGLE OC 6G và GeForce RTX 3050 OC Low Profile 6G được trang bị Ampere - kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA, với các lõi RT chuyên dụng, lõi Tensor AI và bộ nhớ đồ họa GDDR6 tốc độ cao.