Huawei Watch GT 4 Gold Milanese trình làng với giá 6,7 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Huawei vừa tung ra thị trường Malaysia mẫu đồng hồ Watch GT 4 Gold Milanese với màn hình 1,32 inch, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và giá bán khoảng 6,7 triệu đồng.

Huawei Watch GT 4 Gold Milanese có màn hình AMOLED 41mm, 1,32 inch độ phân giải 466 x 466 pixel và mật độ điểm ảnh 352 PPI. Thiết bị sở hữu thời lượng pin lên tới hai tuần.

Smartwatch hỗ trợ hơn 25.000 mặt đồng hồ và một số tính năng như Geometric Aesthetics, thống kê sức khỏe cấp độ chuyên nghiệp, khả năng kết nối và các chế độ tập luyện khác nhau.

Huawei Watch GT 4 Gold Milanese

Huawei Watch GT 4 Gold Milanese được bổ sung ba tính năng: Phân Tích Rối Loạn Nhịp Tim PPG, Lịch Chu Kỳ Thông Minh và Theo Dõi Hô Hấp Khi Ngủ.

Huawei Watch GT 4 Gold Milanese được cải tiến công nghệ theo dõi sức khỏe TruSeen 5.5+, kết hợp thuật toán tăng cường tín hiệu đa kênh từ phương pháp học sâu của Huawei - giúp kết quả đo lường sức khỏe tim của người dùng chính xác hơn 30% ngay cả trong các hoạt động như chạy, nhảy dây hoặc môi trường nhiệt độ thấp. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Huawei Watch GT 4 Gold Milanese cũng nâng cấp tính năng Lịch Chu Kỳ Thông Minh có thể theo dõi và phân tích các chỉ số sinh lý của nữ giới (nhịp tim khi ngủ, nhiệt độ cơ thể, nhịp thở,...).

Huawei Watch GT 4 Gold Milanese hiện đang được bán với giá khoảng 6,7 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, GIGABYTE đã ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3050 6G mới. Các card đồ họa GeForce RTX 3050 EAGLE OC 6G và GeForce RTX 3050 OC Low Profile 6G được trang bị Ampere - kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA, với các lõi RT chuyên dụng, lõi Tensor AI và bộ nhớ đồ họa GDDR6 tốc độ cao.