Nintendo sẽ không có mặt tại sự kiện trò chơi E3 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Trong một tuyên bố mới, Nintendo đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia sự kiện E3 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 6.
nintendo-e3-2023.jpg

Nintendo cho biết: "Vì chương trình E3 năm nay không phù hợp với kế hoạch của chúng tôi nên công ty đã đưa ra quyết định không tham gia sự kiện. Tuy nhiên, Nintendo đã và đang tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ cho ESA và E3".

Tuyên bố này đã chính thức xác nhận các báo cáo xuất hiện từ đầu tháng 2, tiết lộ rằng công ty Nhật Bản sẽ cùng với PlayStation không tham dự triển lãm E3.

Cho đến nay, Ubisoft là nhà phát hành lớn nhất xác nhận sự xuất hiện của hãng tại triển lãm. Về phía Microsoft, công ty đã công bố sẽ hiện diện tại Los Angeles (Mỹ) trong năm nay với một buổi triển lãm vào mùa hè. Tuy nhiên, theo IGN, công ty Xbox cũng sẽ không có mặt tại sân khấu chính của E3.

E3 2023 sẽ được tổ chức theo hình thức riêng biệt giữa các sự kiện kinh doanh và người tiêu dùng. Cụ thể, hai ngày 13/6 và 14/6 sẽ được dành riêng cho doanh nghiệp, ngày 15/6 sẽ chào đón cả khách doanh nghiệp và người tiêu dùng và ngày cuối cùng 16/6 sẽ dành riêng cho người tiêu dùng.

Vào tháng trước, nhà tổ chức ReedPop của E3, nói với VGC rằng họ đã nhận được "rất nhiều sự quan tâm" từ nhiều "công ty lớn nhất trong ngành" và họ tin rằng sự kiện năm nay sẽ rất đáng để tham gia.

Nguồn: nss.vn

Có thể bạn quan tâm