NT&T làm nhà phân phối của Dell Technologies tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty NT&T là đối tác cung cấp dịch vụ hỗ trợ các hệ thống lưu trữ tầm cao duy nhất của Dell Technologies cho nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay như Samsung Display, Viettel IDC, LG Inotek… tại Việt Nam.

20 năm làm cầu nối

Sự am hiểu về thị trường bản địa sau gần 20 năm hoạt động, cũng như khả năng nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng công nghệ đã giúp công ty NT&T trở thành đối tác tin cậy của Dell Technologies tại Việt Nam trong nhiều năm liền. Từng là nhà phân phối đầu tiên năm 2004 của tập đoàn lưu trữ EMC, “mối lương duyên” tiếp tục gắn kết sâu sắc khi Dell - EMC sáp nhập năm 2017. NT&T tiếp tục được chọn là nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam của Dell Technologies với trọng trách cung cấp toàn bộ giải pháp ISG gồm lưu trữ, sao lưu và bảo vệ dữ liệu, mạng và máy chủ, hạ tầng siêu hội tụ… để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước.

dang-sau-cu-bat-tay-ntt-lam-nha-phan-phoi-cua-dell-technologies_64c2145d1c07f.jpg
Kỹ sư của NT&T triển khai tại phòng máy chủ (server room) khách hàng

Đến nay, NT&T vẫn luôn là cầu nối quan trọng hỗ trợ trực tiếp dịch vụ trên cả nước tới hàng nghìn khách hàng lớn trong đủ các lĩnh vực. Nhiều sản phẩm, giải pháp mới và ứng dụng đầu tiên tại Viêt Nam đã được đơn vị triển khai thành công, đem lại hiệu quả khai thác tốt. Một số ví dụ tiêu biểu có thể kể đến như các dự án triển khai về hạ tầng siêu hội tụ VxRail, máy chủ hiệu suất cao PowerMX, các sản phẩm và công nghệ lưu trữ tầm cao như Elastic Cloud Storage (ECS), PowerScale, Isilon cho các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính, viễn thông và các cơ quan chính phủ.

Để có sự tín nhiệm từ Dell Technologies cũng như đối tác triển khai dự án, các kỹ sư của NT&T có kiến thức sâu rộng về hầu hết các mảng thiết bị như máy chủ, mạng, lưu trữ, sao lưu dự phòng; giải pháp công nghệ mới như điện toán đám mây, tự động hóa, tối ưu hóa… Tất cả đều hoàn thành và đạt được hầu hết các chứng chỉ quan trọng bao gồm: Dell Certification Engineer (DCE), Dell Certification Profession (DCP), Dell Certification Expert (DCExp)… để đảm bảo năng lực và kiến thức hỗ trợ và triển khai các giải pháp, dịch vụ kỹ thuật tới khách hàng từ các doanh nghiệp nhỏ tới các tổ chức đa quốc gia lớn.

“Khách hàng luôn là đối tác quan trọng và chúng tôi cố gắng đáp ứng yêu cầu, mong muốn của họ. Đây không chỉ là cam kết của đội ngũ kỹ thuật mà còn là triết lý hoạt động của NT&T. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công. Do vậy, NT&T luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng, thích nghi với các yêu cầu đa dạng, đồng thời không ngừng tìm cách cải tiến dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt hơn”, ông Bùi Việt Tiến – CTO công ty NT&T phát biểu.

Tận tâm 24/7

NT&T luôn biết cách tận dụng công nghệ đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (Machine Learning) và Internet vạn vật (Internet of Things - IoT) để tạo ra những giải pháp thông minh và hiệu quả hơn. Nhờ đó, đơn vị đã giúp khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ trong việc nâng cao hiệu suất và tăng cường sức cạnh tranh.

Tại công ty Samsung Display Bắc Ninh, NT&T đã có mặt từ những ngày đầu tiên đơn vị này được thành lập (2015) hỗ trợ triển khai hệ thống lưu trữ tầm cao PowerMax 2000, PowerMax 8000. Mọi công đoạn đều do NT&T chủ động thi công, từ lắp đặt đến triển khai, kết nối hệ thống, nâng cấp thiết bị dù vướng nhiều khó khăn do chính sách bảo mật.

Nguồn: nss.vn

Có thể bạn quan tâm