POCO F5 Pro ra mắt, dùng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1

Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất POCO vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone POCO F5 Pro, với điểm nhấn là trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 hướng đến người dùng game thủ.

POCO F5 Pro là thiết bị đầu tiên của POCO trang bị màn hình DotDisplay AMOLED WQHD+ 120 Hz, kết hợp cùng năng lượng mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, tạo nên một chiếc smartphone mang đến trải nghiệm chơi game siêu nhanh.

poco-f5-pro-ra-mat-thi-truong-viet-nam-gia-tu-1299-trieu-dong--n1.png

POCO F5 Pro được trang bị màn hình AMOLED WQHD+ 120 Hz rõ nét với độ sáng tối đa lên đến 1.400 nit cùng khả năng tái hiện 68 tỉ màu sắc trung thực, tạo nên trải nghiệm thị giác ấn tượng. Màn hình của POCO F5 Pro có độ sắc nét gần như gấp đôi so với màn hình FHD+.

Về cấu hình, POCO F5 Pro trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, kèm theo đó là công nghệ LiquidCool 2.0 với buồng hơi hiệu quả cao và công nghệ ổn định khung hình thông minh FEAS 2.2. Công nghệ tiên tiến kể trên góp phần cải thiện hiệu suất bằng quy trình tản nhiệt hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ của pin và thiết bị. Máy sử dụng viên pin 5.160 mAh kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh.

POCO F5 Pro cũng được trang bị một camera lấy nét nhanh, ổn định, giúp tạo ra những bức ảnh và video siêu rõ nét. Hình ảnh cuốn hút hơn bao giờ hết với độ nét cao và gam màu P3 lớn hơn 25% so với hệ màu sRGB. Ngoài ra, camera của thiết bị còn hỗ trợ quay video 8K, đồng thời chống rung quang học OIS và EIS góp phần đảm bảo độ ổn định của video, nhất là khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh và khó đoán như động vật, trẻ em và trò chơi thể thao.

Tại thị trường Việt Nam, POCO F5 Pro sẽ được bán ra với hai phiên bản màu Đen và Trắng, đi kèm hai biến thể: 8 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong và 12 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong. Giá bán của máy lần lượt là 12,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm