Sữa uống lên men Yakult Light ra mắt thị trường Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Sau gần 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với một sản phẩm duy nhất, Yakult Việt Nam mới đây đã ra mắt Yakult Light với bao bì màu xanh lam

Yakult Việt Nam hôm nay (1/4/2024) vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Yakult Light.

Theo đại diện Yakult, trước khi ra mắt tại Việt Nam, Yakult Light với bao bì xanh lam nổi bật là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia, góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày.

Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu, lượng đường trong mỗi chai Yakult Light giảm gần 45% so với Yakult nguyên bản và sử dụng chất tạo ngọt an toàn cho sức khỏe theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp cho những người cần giảm đường trong chế độ ăn hoặc những người ăn kiêng, theo nhà sản xuất. 

Sữa uống lên men Yakult Light ra mắt thị trường Việt Nam
Sau gần 18 năm, Yakult Việt Nam tung sản phẩm thứ hai ra thị trường - mẫu mới Yakult Light
(Ảnh: Yakult Việt Nam)

Đặc biệt, Yakult Light giữ nguyên được những giá trị cốt lõi, cung cấp toàn bộ các lợi ích giống như sản phẩm nguyên bản với hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định.

Chủng khuẩn L. paracasei Shirota trong sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột bằng cách làm tăng lợi khuẩn và giảm hại khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố, cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón.

Được biết, các dòng sản phẩm Yakult phù hợp cho mọi đối tượng.

Sữa uống lên men Yakult Light ra mắt thị trường Việt Nam
Qua thông điệp “Thêm lựa chọn - Thêm vui”, Yakult Việt Nam muốn mang tới một lựa chọn mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến việc duy trì chăm sóc sức khỏe hàng ngày

Yakult là thương hiệu sữa uống lên men nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu ra mắt dòng sản đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007. Tất cả sản phẩm của Yakult được sản xuất khép kín tại nhà máy đạt “chuẩn Nhật” với công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt nghiêm ngặt để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm mới Yakult Light chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1/4/2024. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua hàng qua kênh bán hàng trực tiếp Yakult Lady, ứng dụng Y-care, hoặc các điểm bán hàng của Yakult trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm