VIB nâng tầm xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm chi tiêu qua thẻ

VIB nâng tầm xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm chi tiêu qua thẻ
Tạp chí Nhịp sống số - Thẻ trắng VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng đầu tiên cho phép người dùng tự chọn tính năng hoàn tiền, nhận điểm thưởng, chọn số thẻ, ngày sao kê và số tiền thanh toán tối thiểu. Chỉ với vài bước đơn giản, người dùng đã có thể sở hữu chiếc thẻ theo ý mình

Tính năng thẻ lần đầu tiên cá nhân hóa

Ra mắt từ cuối tháng 6.2023, dòng thẻ trắng đầu tiên của VIB gây ấn tượng với đông đảo người dùng bởi các tính năng chưa từng có trên thị trường thẻ tín dụng Việt Nam.

Về thiết kế, dòng thẻ Super Card có màu trắng đặc trưng, khác biệt với hầu hết các dòng thẻ đang được sử dụng tại thị trường trong nước. Thẻ tối giản về mặt hình ảnh, chỉ gồm những thông tin đặc trưng như tên tổ chức phát hành, chip Contactless, thông tin cá thể hóa thẻ (tên chủ thẻ, ngày hết hạn, mã số bảo mật), và số điện thoại chăm sóc khách hàng từ VIB. Bên cạnh đó, thẻ trắng Super Card cũng được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau thẻ. Nhờ đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng cần để tư vấn, hướng dẫn về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất.

Khác với chuẩn thông thường, không phải nhà phát hành thẻ (ngân hàng, công ty tài chính), mà chính mỗi chủ thẻ Super Card sẽ tự tay thiết kế các tính năng để tạo nên một chiếc thẻ theo nhu cầu của mình.

Bước 1, khách hàng đăng ký thẻ tại đây hoặc trên các nền tảng mở thẻ trực tuyến của VIB triển khai từng thời kỳ.

VIB Super Card

Người dùng được toàn quyền lựa chọn ưu đãi hoàn tiền hoặc tích lũy điểm thưởng đến 15% giá trị giao dịch theo nhóm danh mục chi tiêu, ngày sao kê hàng tháng và số tiền thanh toán tối thiểu

Bước 2, khách hàng điền thông tin cá nhân và tìm hiểu điều khoản, điều kiện và biểu phí phát hành thẻ.

Bước 3, thẻ được phê duyệt trong 15-30 phút và có hiệu lực sử dụng ngay khi được phát hành và kích hoạt thành công.

Bất cứ khi nào có nhu cầu thay đổi các nhóm danh mục chi tiêu hoặc tính năng của thẻ, người dùng đều có thể thực hiện thao tác trên ứng dụng MyVIB 2.0.

Chào mừng những chủ thẻ đầu tiên tại Việt Nam, VIB triển khai chương trình hoàn phí thường niên năm đầu và miễn phí thường niên trọn đời với điều kiện chi tiêu tối thiểu từ 1 triệu đồng và hoàn thêm 100% giá trị chi tiêu đầu tiên lên đến 500.000 đồng từ nay đến ngày 30.9.2023.

Ngoài ra, Super Card mang đến nhiều ưu đãi như: Giảm 10 - 30% cho dịch vụ lưu trú tại Vũng Tàu, Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc; giảm đến 40% cho các chủ thẻ là hội viên The Ascott. Khi chi tiêu cho ăn uống, chủ thẻ được giảm 10-30% tại hệ thống nhà hàng Hoàng Yến, The Pizza Company, Koh Yam Thai, Runam Café, Miyen, InterContinental Saigon Hotel, New World Saigon Hotel, Equatorial Hotel… Tại sàn thương mại điện tử Shopee, VIB đang ưu đãi giảm đến 500.000 đồng cho người dùng khi thanh toán bằng thẻ VIB Super Card. Bên cạnh đó, các sản phẩm gia dụng, điện tử, công nghệ từ Samsung, FPTShop cũng giảm đến 55% hoặc giảm thêm 1.000.000 cho chủ thẻ trắng.

Với mạng lưới chấp nhận thẻ rộng rãi trên toàn thế giới, chủ thẻ Super Card có thể chi tiêu ở nước ngoài hoặc mua sắm trực tuyến tại các thương hiệu thời trang; giảm giá đến 20% hoặc tặng một món khai vị tại các nhà hàng nổi tiếng; giảm 25-30% khi đặt gói trượt tuyết, đặt phòng online qua Booking.com; giảm 5-10% khi mua vé máy bay nội địa hoặc quốc tế từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Qatar Airways hay các trang trực tuyến Traveloka, Klook, iVIVU …

Sự tiếp nối của những dòng thẻ cá nhân hóa, mang hàm lượng công nghệ cao

Super Card là dòng thẻ trắng đầu tiên nhưng đồng thời cũng là sự tiếp nối của những sản phẩm hỗ trợ thanh toán không tiền mặt mang hàm lượng công nghệ cao của VIB.

Trước Super Crad, VIB từng gây ấn tượng với loạt thẻ tín dụng được chuyên biệt hóa theo nhu cầu của người dùng. Đơn cử như, thẻ VIB Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế, có nhiều ưu đãi cho chi tiêu trực tuyến; Thẻ VIB Family Link dành cho các hoạt động chi tiêu gắn kết gia đình; thẻ VIB Rewards Unlimited nhân 10 điểm thưởng khi mua sắm; thẻ VIB Travel Élite dành cho cho khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài với phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0%,...

Super Card là một bước tiến dài trong hành trình chinh phục khách hàng của VIB khi đáp ứng mọi chi tiêu phổ biến và gây ấn tượng với việc trao toàn quyền làm chủ để người dùng tự chọn tính năng cho chiếc thẻ của riêng mình. "Sự ra đời của Super Card thay đổi hoàn toàn khuôn mẫu cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống - chuyển từ bán những gì ngân hàng có sang cung cấp dịch vụ khách hàng cần theo yêu cầu của khách hàng", đại diện VIB cho biết.

Với thẻ trắng đầu tiên của mình, VIB muốn hướng đến các khách hàng là công dân hiện đại của nền kinh tế số, yêu thích công nghệ, không ngừng tìm kiếm, khẳng định và thể hiện cái tôi - quyền làm chủ trên mọi khía cạnh cuộc sống. Đây là nhóm người dùng có tần suất chi tiêu qua thẻ tín dụng thường xuyên và ưa chuộng các sản phẩm, dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao cùng hàm lượng công nghệ cao.

Tại Việt Nam, VIB nằm trong top đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ và các chỉ tiêu chi tiêu trên thẻ nhiều năm liên tiếp. Với định vị dẫn đầu xu thế thẻ, VIB không ngừng cập nhật các xu thế thanh toán không tiền mặt dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.

* Dựa trên xác lập kỷ lục Việt Nam của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận "VIB SUPERCARD - Sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên cho phép người dùng tự chọn tính năng lựa chọn Hoàn tiền hoặc Điểm thưởng, chọn số dư thẻ và hình ảnh in trên thẻ, ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu".

Có thể bạn quan tâm