Edutech Awards tìm kiếm sản phẩm công nghệ giáo dục chất lượng

Edutech Awards tìm kiếm sản phẩm công nghệ giáo dục chất lượng
Tạp chí Nhịp sống số - Giải thưởng Công nghệ Giáo dục (Edutech Awards) vừa được công bố tại Diễn đàn và Triển lãm Giáo dục 4.0 năm 2023 (EDU4.0 2023) vào ngày 25/11 tại Hà Nội.

Edutech Awards là giải thưởng chuyên ngành đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ giáo dục, nhằm tìm kiếm, đánh giá các giải pháp, sản phẩm, nền tảng, nội dung phục vụ cho giáo dục và đào tạo tại Việt Nam.

Những giải pháp, sản phẩm này đều được phát triển trên nền công nghệ số. Chương trình là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của EDU4.0 và được tổ chức hàng năm.

Theo ban tổ chức, giải thưởng nhằm vinh danh các sản phẩm edtech ưu việt, phù hợp với thực tiễn của Việt Nam, qua đó tìm ra những nhân tố công nghệ giáo dục thực sự chất lượng để đóng góp cho quá trình chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tại Việt Nam.

EduTech Awards 2023
Edutech Awards là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của Diễn đàn và Triển lãm Giáo dục 4.0 năm 2023 vừa khai mạc sáng 25/11 tại Hà Nội

EduTech Awards 2023 được thực hiện bởi BHub Group, dưới sự bảo trợ và phối hợp của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). Hội đồng Giám khảo của EduTech Awards 2023 gồm các chuyên gia từ các lĩnh vực giáo dục, công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, truyền thông,.... Hội đồng hoạt động độc lập theo nguyên tắc phản biện khách quan.

Chia sẻ về Giải thưởng EduTech Awards 2023, ông Vũ Kiêm Văn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VDCA cho biết đây là giải thưởng chuyên ngành, có ý nghĩa đối với sự phát triển của công nghệ giáo dục, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý và cơ hội tiếp cận giáo dục, xây dựng nền giáo dục mở thích ứng trên nền tảng số, góp phần xây dựng chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

EduTech Awards năm 2023 xét chọn các đề cử ở hơn 10 nhóm lĩnh vực bao gồm: Công tác quản lý nhà nước về GD&ĐT; Công tác quản lý trường học; Công tác dạy học, kiểm tra, đánh giá; Công tác tuyển sinh, truyền thông, tiếp thị; Các nền tảng số phục vụ dạy và học; Giáo dục sớm cho trẻ em; Phát triển bản thân; Đào tạo cho người đi làm; Đào tạo cho doanh nghiệp; Đào tạo ngoại ngữ …

Với định vị trở thành một giải thưởng uy tín của ngành công nghệ giáo dục Việt Nam, EduTech Awards có tiêu chí đánh giá khắt khe, do Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia uy tín thẩm định theo 5 nhóm tiêu chí chính, bao gồm: công nghệ và sản phẩm; người dùng, khách hàng; bảo mật thông tin; bản quyền; doanh thu (nhóm điểm cộng).

Năm nay, có 06 đề cử được trao Giải thưởng công nghệ giáo dục năm 2023, trong đó có 03 đề cử đạt danh hiệu công nghệ giáo dục tiêu biểu; và 03 đề cử đạt danh hiệu công nghệ giáo dục triển vọng.

Danh hiệu giải thưởng công nghệ giáo dục tiêu biểu 2023: 03 danh hiệu.

  1. Onschool - Phần mềm quản lý học tập trực tuyến của Công ty CP Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến.
  2. MISA EMIS - Nền tảng giáo dục số của Công ty CP MISA
  3. Teky Edtech - Mạng xã hội học tập trực tuyến của Công ty CP Công nghệ và Sáng tạo trẻ Teky Holdings.

Danh hiệu giải thưởng công nghệ giáo dục triển vọng 2023: 03 Danh hiệu.

  1. Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Betia English của Công ty Cổ phần VTC Truyền thông trực tuyến.
  2. MAGIC EDUTECH - Nền tảng học và luyện thi sử dụng AI của Công ty TNHH Magic EduTech.
  3. Phần mềm hỗ trợ học tập tại nhà Enspire Online của Công ty Phát triển Công nghệ Giáo dục Việt Nam.
 

Có thể bạn quan tâm