Home Credit Việt Nam bắt tay cùng Mitsui Sumitomo "canh tác" thị trường bảo hiểm khu vực

Home Credit Việt Nam bắt tay cùng Mitsui Sumitomo
Tạp chí Nhịp sống số - Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG mới đây đã công bố hợp tác chiến lược, nhằm cung cấp những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số tại khu vực Đông Nam Á.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) sẽ thông qua mạng lưới phân phối của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.

Là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.

Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản).

Ông Frédéric Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược của Home Credit cho rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Home Credit và MSIG sẽ góp phần nhân rộng mạng lưới phủ sóng, đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

“Sứ mệnh của Home Credit là cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng dưới chuẩn vay của ngân hàng truyền thống, vì vậy việc hợp tác với MSIG sẽ củng cố những giá trị mà chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng. Mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit, cả trực tuyến và ngoại tuyến, sẽ là một nền tảng vững chắc để đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hiểm nâng cao tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới.” Ông Frédéric Tardy nói.

Đồng quan điểm, ông Clemens Philippi, Giám đốc Phụ trách Điều hành của MSIG châu Á cho biết: “Sự hợp tác này sẽ mang tới các giải pháp được đơn giản hóa và đáp ứng phần nào nhu cầu gia tăng dân số của khu vực Đông Nam Á, trong bối cảnh thị trường tiềm tàng nhiều rủi ro.”

Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Thị trường BĐS Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.