Phim Đế Chế Napoleon do Apple sản xuất công bố ngày ra rạp

Tạp chí Nhịp sống số - Phim Đế Chế Napoleon đánh dấu sự "xoay trục" của đại gia công nghệ Apple vào thị trường phim ảnh đã chính thức công bố ngày ra rạp và tiết lộ những hình ảnh đầu tiên với sự tham gia của 2 ngôi sao Oscar: Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby.

Lời hẹn dịp cuối năm nay

Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong đoạn trailer ra mắt công chúng, phim sử thi Napoleon (Đế Chế Napoleon)có những cảnh quay hoành tráng tái hiện lại các trận đấu lịch sử, những chiến trường bi tráng... góp phần tạo nên đế chế Napoleon lẫy lừng. Bên cạnh những góc quay độc đáo mang đến những hình ảnh giao đấu binh lửa "mãn nhãn" trong các trận chiến nhuốm màu khói lửa, 

“Napoleon” khiến nhiều khán giả tin rằng đây sẽ tiếp tục là một siêu phẩm lịch sử tiếp theo của "ông hoàng sử thi Hollywood" – Ridley Scott cũng như mở ra chương mới cho diễn xuất của Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby. 

 phim Đế Chế Napoleon

Bên cạnh Ridley Scott, sự góp mặt của hai ngôi sao Oscar: “gã hề” Joaquin Phoenix và mỹ nhân “Mission Impossible” – Vanessa Kirby khiến cho công chúng thêm phần mong đợi bộ phim này. 

Joaquin Phoenix từng chinh phục người hâm mộ và phê bình thế giới bởi lối diễn điên rồ, đầy ám ảnh trong nhân vật gã hề Joker, hay sự táo bạo lẫn dằn xé với vai phản diện Commodus của “Gladiator”. Nam diễn viên từng thắng giải Oscar đã phần nào khẳng định thực lực diễn xuất của mình.

Đạo diễn Ridley Scott nhận xét: “Không diễn viên nào có thể hóa thân thành Napoleon như Joaquin. Cậu ấy đã tạo ra một trong những Hoàng đế phức tạp nhất trong lịch sử điện ảnh với “Gladiator”. Và chúng tôi sẽ tạo ra một hình mẫu nhân vật như vậy với Napoleon” . 

 phim Đế Chế Napoleon

Cùng đó, nữ diễn viên Vanessa Kirby cũng là một tên tuổi "nặng ký" góp phần đảm bảo cho sự thành công của phim. Sở hữu nét đẹp cổ điển, cá tính kết hợp cùng lối diễn xuất “gai góc”, Vanessa Kirby là người không ngừng chinh phục những vai diễn đòi hỏi cao về chiều sâu tâm lý.

Nhận xét về tác phẩm Đế chế Napoleon, Vanessa Kirby cho rằng đây là “bộ phim đậm tính sử thi và phi thường. Với tôi, đây là phim lịch sử hay nhất của Ridley. Ông đã mang đến những trận chiến đáng kinh ngạc, những nhân vật bám sát sườn lịch sử. Mọi thứ thật sự rất hoành tráng”

Sẽ là cú "ghi điểm" tiếp theo của đại gia công nghệ Apple

Tác phẩm "Napoleon" (Đế chế Napoleon) là bộ phim do Apple sản xuất để phát độc quyền trên nền tảng trực tuyến của hãng, với sự tham gia của đạo diễn Ridley Scott. 

Tháng 2 vừa qua, Apple đã công bố kế hoạch chi 1 tỷ USD/năm để sản xuất và phát hành phim chiếu rạp. Đây là một phần trong nỗ lực nâng cao vị thế của thương hiệu "trái táo cắn dở" tại Hollywood, đồng thời thu hút thêm người đăng ký trên nền tảng TV+.

Phim sử thi Napoleon (tựa Việt: “Đế Chế Napoleon”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01/12/2023.

Có thể bạn quan tâm