Tetra Pak và Disney bắt tay để đưa "phép màu" lên các vỏ hộp sữa

Tạp chí Nhịp sống số - Tetra Pak và Công ty Walt Disney vừa công bố hợp tác mới, qua đó các nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ xuất hiện trên vỏ hộp sữa nhân chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Disney.

Tám mươi thiết kế lấy cảm hứng từ Disney và Marvel sẽ xuất hiện trên các vỏ hộp sữa (sữa trắng, sữa trắng tươi, sữa có hương vị và đồ uống protein) của thương hiệu Qualité & Prix của Coop tại Thuỵ Sĩ.

Đây là nội dung hợp tác mới giữa Tetra Pak và Công ty Walt Disney. Theo đại diện Tetra Pak, đây là chiến dịch đầu tiên của Công ty nhằm đem đến sức sống mới cho ngành hàng sữa, đồng thời cũng là chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Disney. Nhờ việc sử dụng các nhân vật được trẻ em yêu thích từ Disney và MARVEL, các sản phẩm của Coop sẽ trở nên nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng.

Tetra Pak và Disney bắt tay để đưa "phép màu" lên các vỏ hộp sữa
Disney kết hợp với Tetra Pak với phiên bản vỏ hộp kỷ niệm 100 năm thành lập Disney

Ông Marc Becker Floris, Giám đốc Các Sản phẩm Tiêu dùng, bộ phận Trò chơi và Xuất bản, Công ty Walt Disney Châu Âu cho biết: “Chúng tôi cùng nhau cam kết giúp các gia đình tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu mà vẫn có thể đưa ra những lựa chọn thông minh, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc toàn diện cho họ.”

Các hộp giấy sẽ có mã QR cho phép người tiêu dùng truy cập thông tin thú vị và mang tính giáo dục, nêu bật những lợi ích mà sữa đem lại cho sức khỏe, đồng thời thu hút các gia đình và trẻ em nhờ sự kỳ diệu của các nhân vật Disney.

Ông Farahnaz Mohsenin, Trưởng nhóm Dự án hợp tác với Coop Disney tại Tetra Pak, chia sẻ thêm: “Thật thú vị khi thấy sự hợp tác của chúng tôi mở ra những cơ hội mới cho khách hàng. Chiến dịch này có sự tham gia của Coop, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất của Thụy Sĩ và Tập đoàn Emmi và Cremo SA, những ông lớn trên thị trường sữa Thụy Sĩ. Đây là một ví dụ khác về lợi ích của việc hợp tác với Tetra Pak. Chúng tôi cũng rất vui vì sản phẩm sẽ ra mắt trong chín tháng tới, trùng với ngày phát hành phim của Disney và Marvel, nhờ đó tối đa hóa sức ảnh hưởng.

Tetra Pak và Disney bắt tay để đưa "phép màu" lên các vỏ hộp sữa
Trên vỏ hộp sẽ có mã QR, cho phép người tiêu dùng truy cập các thông tin thú vị và mang tính giáo dục

Ông Darko Stojanovic - Giám đốc Mua hàng Sản phẩm tại Coop - cho biết: “Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của đồ uống từ sữa đối với người mua hàng và gia đình của họ. Bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống từ sữa, chúng tôi tin mình có thể trao quyền cho các gia đình, giúp họ đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ trong bữa ăn, từ đó nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng của Coop trên khắp Thụy Sĩ”.  

Có thể bạn quan tâm